Friday, January 28, 2011

Elite Rep of the week! weeee! :))

Date: January 29, 2010
Time: 11:24 AM
Place: House


Yehey! I am the ELITE REP. OF THE WEEK! YEHEY! :) ganito pala yung feeling. Parang wala lang. haha. kasi wala pa naman akong incentive since hindi pa ako regular. haha. daya. ayun, wala lang. nakapost lang yung name ko dun sa wall for one week. haha! pero next week maiiba na. haha. sobrang hirap na pumramis ngayon ng mga payment. ewan ko ba. dati nakaka 40 ako. ngayon.. kahit 25 minsan hindi ko na maabot. Wala na bang pera mga amerikano?? haha


Nanganganib pa na madissolve yung account namen, kasi hindi namen matalo yung genpact. haay. sana wag matuloy. or kung matuloy man, sana wala na ako dun. haha selfish eh noh. joke lang. nakakatakot kasi andami ng naglilipatan sa ibang account. Yung iba umaalis na para humanap ng ibang company. grabe!


Ano kayang kakahinatnan namen. Ako siguro, go with the flow, work pa rin ng work. iintayin ko nalang kung anong mangyayari tutal wala din naman akong balak magtagal dyan sa ganyang job sabi ko nga dun sa previous post ko. Magnunurse pa rin ako. pero habang wala pa. Go nalang muna ako sa pagiging call center agent. kasi malaki sweldo. sayang naman di ba. heheh


At least, mawalan man ng trabaho (wag naman sana) ehh naka pundar na ako ng cellphone at laptop. yun nga lang tatambay nanaman at walang pera. haha. pero matagal pa yun, may trabaho pa naman. infact, may pasok ako mamaya kaya kelangan ko ng matulog. Sige! tutulog nako! thanks for reading!:)


Thank you lord na naging elite rep of the week ako. sana hindi pa ito ung last. :)

No comments:

Post a Comment

Followers

Powered By Blogger