Sunday, January 23, 2011

I miss TEAM SIERRA sooo much!


TEAM SIERRA :)

Haay. I miss these people soo much! :)
First day palang, babait na silang lahat sa aming mga newbie. That;s what I like with this team. Walang pressure sa isa't isa. Siguro kasi nung mga panahon na yun, eh wala pa naman talagang ganung pressure sa floor. haay. I miss working without pressure. Dati, papasok lang, ayun masaya, Hi, Hello, Greet dito, Greet doon. Ngayon, pagpasok mo.. pull-up ka na ng mga tools mo. tapos makakarinig ka na ng"LR, 9OCLOCK! LOG IN!"

I understand naman kung bakit nila ginagawa yun, its because we have to beat GENPACT sa roll rates. Pero ang hirap magtrabaho ng may iniisip na GOALS! DPDS! PAYCS! EXTS! MONARCH! IBIZA! ultimo kami kami sa floor nagkakainggitan na.

I dont think na maganda yung ganitong idea. They separate us into two different teams and then with respective ranks, unfortunately, sa ELITE ako napunta. Before excited. pero nung naranasan ko na yung pressure na pagiging elite. ewan ko. parang hindi na ako makapag trabaho ng maayos kasi may iniisip akong ibeat na kalaban sa kabilang team. haay.

Mas maganda pa yung divisions ng team dati, na walang ELITE at CHALLENGERS, lahat pantay pantay. Madaming teams na naglalaban laban. ngayon dalawa nalang. kapag nanalo yung isa, talunan na yung isa. nakakahina ng self-esteem kapag natalo ka.

This is only my opinion lang naman. Wala naman akong magagawa kung ayan yung gusto ng mga boss namen. sabi nga nung sup namen, experiment lang ito. titignan nila kung effective ang kakalabasan. ayun. edi okay. go lang ng go.

Dati, sa team sierra, Nakaka 45 promises to pay ako. Ngayon, ang hirap ng umakyat ng 30. I dont know why. maybe its because of the pressure? haay. siguro din kasi nag aadjust pa ako sa mga bagay bagay.

Kung mababasa man ito ng mga boss ko sa sykes o ng kahit sino sa sykes.. OPINION KO LANG PO ITO. PWEDENG PAREHAS TAYO NG INIISIP OR PWEDE RING HINDI, OKAY LANG. opinion lang po ito. hehe :)

I miss team sierra soo much! mga kulitan sa floor! tuwing lunch! tuwing uwian! tuwing OT! saya. hiwa hiwalay na kami ngayon. ganun talga. haay. Sana ngayong Team Aero na ako. makapag adjust na rin ako sa bagong team mates ko. mukha naman masaya silang kasama.Kailangan pa ng konting rapport. hehe.

Pero masaya ako kasi Team AERO ako, pero ako lang nakakalam kung bakit! haha :)

sige na, tapos na to! thanks for reading! :)



No comments:

Post a Comment

Followers

Powered By Blogger