Saturday, February 5, 2011

2 days off! yeahhhh!! :)

Date: Feb 5 2011
Time: 9:07 PM
Place: House


Haay! After 5 straight days of working.. finally! off na din for 2 days.. pahinga talaga to for me! yesss. Tulog ng tulog ng tulog ng tulog.. gusto ko sana umalis at gumala kaya lang tinatamad na ako.. haha. Kaya eto, facebook, TV, tulog, kain.. ganun lang ang gawain. hehe. 


Its been a while nung nagsulat ako ng blog dito ah. kasi nakakatamad. walang masulat. kasi paulit ulit lang mga nangyayari sa buhay ko. gising-practice-work-uwi-tulog-gising-practice-work-uwi-tulog.. parang routine. haha. haay.. mamimiss ko to pag nawala na yung account namin. sayang naman. kung kelan madali lang ung account namin.. tyaka naman delikado na mawala siya. 


Ano kayang next work ko?? Nurse na kaya? o call center pa rin? haay. ewan ko. hindi ko alam. napaka hirap maghanap ng work as nurse. lalo na at madadagdagan nanaman kaming mga nurse this coming feb sa results ng board exam. haay. ewan ko ba. hanggang ngayon pinagpepray ko parin kay lord ang kapalaran ng pagka nurse ko. ehh papano naman kasi ako makakahanp ng work as nurse.. ehh hindi naman ako nagaapply? haha. 


Ang tagal ko ng balak mag apply.. pero ngayon hindi pa rin natutuloy. siguro this coming monday.. magpaparint na talaga ako ng resume at magpapaphotocopy ng mga requirements. busy pa kasi dahil sa sayaw namin sa alumni homecoming kaya wala ng time.. ayun. 


Bahala na, ang gusto ko lang gawin ngayon at magpahinga. matulog. manuod ng tv. maginternet. haha kasi off ko. masyadong stressful sa work dahil sa roll rates. ewan ko ba. bahala na din si lord dun.. ayokong isipin un.. trabaho ng OM yun. hahaha.


O sige. hanggang dito nalang muna.. manunuod na ako ng MMK. haha. sige. thanks for reading!

No comments:

Post a Comment

Followers

Powered By Blogger