Tuesday, January 25, 2011

I'm not hoping, but I am thinking about it..

Date: January 26, 2011
Time: 9:42 AM
Place: My house



I know you're wondering kung ano yung tinutukoy ko sa Title ng blog na 'to. Its the same issue.. being the TOP COLLECTOR! haha. :) I am just soo happy kasi as of January 26, 2011.. ako pa din ang TOP 1 COLLECTOR! :) like what I stated sa title ng blog, I am not hoping pero naiintriga ako kung ano ang feeling ng TOP COLLECTOR even for just one month. Kahit papano, masasabi mo, may nagawa kang history especially na newbie lang ako. Kaya Thank you Lord! :)))


Pero inaamin ko, ginagalingan ko talaga. napepressure ako lalo na kapag umpisa na ng shift. kasi sabi nga ni sup josh, very crucial ang first 3 hours of calling, kasi dito madaming RPC or Right Party Contact na malaki talaga ang chance mo na makatake ng promise or even payco payment, speaking of Payco, isa pang recognition na naabot ko for this month, TOP 5 ako sa Payco collection, yehey! :) kasama ako sa TOUGH 10.. sa paniningil gamit ang payconnexion! yehey! thank you ulit lord! :)


Ayun na nga, as I was saying a while ago, napepressure ako lalo na kapag umpisa ng shift tapos wala pa akong promise tapos yung mga kasama ko meron na, like kanina, first hour of calling, 2 NPT agad! 0 PTP! grabe! buti nalang nakabawi ako nung second and third hour! nakadami din akong payco ngayon, salamat naman! ang sarap ng feeling to end the shift na marami kang naccomplish tapos dayoff pa kinabukasan. saya.


Kaya nga, sinabi ko Im thinking kung ano ba ang feeling ng maging top collector kasi ginagalingan ko kasi gusto ko maranasan.. hehe. Sana kahit isang month lang, okay na sakin yun! hehe. Pero kung hindi naman ibibigay sa aking ni Lord yun, Okay lang din. Basta I did my best para mag stay sa position na yun. malamang hindi lang talaga para sakin. hehe.


Ayun, na share ko lang yung feelings ko tungkol sa pagiging top collector. hehe. babalitaan ko kayo sa next blog ko kung nakuha ko ba yung award by the end of the month. sa friday na yun oh my god! haha :))) sige, thanks for reading! :) sa uulitin! 



No comments:

Post a Comment

Followers

Powered By Blogger