Monday, May 9, 2011

Great time with my co-nurses! :))

Hello everyone!! :)) Andito nanaman ako.. madaldal nanaman sa blog haha! :)) Well, I just want to share with you guys what happened last night.. I went to my co-nurse's birthday dito sa pampanga.. Wala lang, ang saya! haha. This is my first time na umattend sa ganitong klaseng event na parang naging team building narin para saken.. Team building in a sense na dahil dito sa event na to.. I was able to know each and everyone sa mga kasama ko sa duty.. We were able to have kung baga rapport na rin sa isat isa. Lalo na sa part namin mga volunteer, at sa akin na bago palang sa group, because of this event, ayun siguro naman magiging maayos na ang working relationships namen. ayun, kantahan to the max! :) saya! then meron pang magka away na nagkabati na din finally. yehey! :))

sa tingin ko, mas magiging maayos na ang lahat sa pagpasok namen sa duty bukas ng gabi.. Magiging mas magaan na magtrabaho.. sweldo nalang ang kulang! haha na wala naman talaga! :)) swerte ko mababait naging mga kasama ko sa work ko dito.. kahit galing akong manila, hindi nila ako diniscriminate.. mali yung nasa isip ko nung first day ko.. haha. masaya pala sila kasama at mababait.. matulungin. perfect! haha! :)) We only have less than 2 months para magsama.. awwww.. I hope we will have more time to work with each other! 

Madami dami nadin akong na experience pag dating sa pagiging ward nurse. pero madami pa akong kakaining bigas.. mga 3 sako pa. haha! :)) sobrang daming pang dapat matutunan.. at hindi ko sasayangin ang natitirang time para maexperience ko lahat ng yun.. ngayon na mas magaan na ang loob ko sa kanila.. mas makakakilos na ako ng maayos.. mas maiooffer ko na yung sarili ko para gumawa at mag try ng mga bagay bagay doon para mas maraming malaman at matutunan! :))

Thank you lord at dito mo ako nalipat sa station 1! :)) thanks for reading! :))

No comments:

Post a Comment

Followers

Powered By Blogger