Sunday, March 27, 2011

Change of mind. Change of plans. haay..

Date: March 28, 2010
Time: 4:29AM

Haay.. naiinis at nahihiya ako sa sarili ko.. binrodcast ko pa yung mga plans ko last week. pero hindi rin natuloy.. haay.. hindi ko alam.. pero pakiramdam ko tama yung ginawa ko.. anyway, hindi ko na tinuloy yung pag reresign ko sa call center (muna) due to some reasons.. naisip ko.. papano kung wala naman akong career as a nurse sa pampanga pala? edi tutunganga nanaman ako dito sa bahay tapos magaapply nanaman ako sa ibang call center pag nagkataon.. 

Lahat ng yan, naisip ko lang nung nasa jeep ako nung friday morning nung pauwi ako from work.. hindi ko man tinuloy yung pag reresign ko, feeling ko tama yung ginawa ko.. kasi yung decision ko na pag reresign napaka bilis ko lang ginawa.. nung nasa MRT ako from ayala to shaw boulevard station.. dun ko naisip magresign.. buo yung loob ko hanggang friday last week na wala na.. hindi na ako tutuloy sa pag reresign..

I have weighed the pros and cons of the said action kapag natuloy.. at mas marami yung dapat hindi muna ssa ngayon.. I know in the future magreresign din ako dyan.. naiba nanaman ang balak ko, kung dati, talagang call center lang ako nakatutok iba na ngayon.. (sana lord tulungan mo ako :)) ) ayoko ng sabihin dito.. gagawin ko nalang.. masyado na ako nagiging masalita.. kulang naman sa actions.. Ill start my day right tomorrow! :) 

Ill spent my very first leave.. para magtraining ng redcross. yan ang una kong goal pag nag regular na ako this april. Yan din naisip ko kaya hindi ako natuloy mag resign.. mareregular na ako sa work this april.. sayang naman.. there are some people na nagsasabi.. seryosohin mo na yang pag cacall center.. dyan ka na.. meron din namang nagsasabi na, you cant forever be a call center agent.. tama naman.. I cant forever be like this.. wala sa plano ko na forever na maging ganito.. 

Kaya naman Lord, ang pray ko.. sana bigyan mo ako ng lakas, ng control, ng willingness para maisagawa ko na lahat ng mga plano ko starting tom! :) secret ko muna yun.. gagawin ko nalang. haaay. sarap talaga ng may nailalabasan ka ng feelings mo. thanks sa notes at sa blogs! :)) till next time! :)

No comments:

Post a Comment

Followers

Powered By Blogger